Khóa học digital marketing tại tphcm 2017
Bạn đang tìm một khóa học Digital Marketing tại TPHCM 2017 uy tín, chất lượng, giá rẻ?
Bạn muốn tham gia khóa học Digital Marketing tại TPHCM trong ngắn hạn nhưng vẫn đảm bảo “ học được-làm được”?
Bạn muốn trở thành một chuyên gia về Digital Marketing chuyên nghiệp?
Bạn muốn tăng hiệu quả kinh doanh, doanh thu của mình nhờ vào việc Digital Marketing hiệu quả?
Vậy còn chần chờ gì mà không đăng kí tham gia ngay khóa học Digital Marketing tại TPHCM của Học Viện Moa chúng tôi!!!
Khóa học Digital Marketing tại TPHCM
1. Tại sao bạn nên tham gia khóa học này?
Bạn sẽ trở nên thành thạo trong việc lập kế hoạch liên quan đến Digital marketing. Có thể thực hiện công việc kinh doanh bất kể công ty nào hay có thể làm tự nhà để kiếm thêm thu nhập.
Bạn chắc chắn sẽ giỏi hơn bất cứ ai bên cạnh bạn về kỹ năng Digital Marketing.
2. Về Học Viện Moa
Học Viện Moa chúng tôi đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy về Digital marketing. Nhờ sự tâm huyết, nhiệt tình và sự giảng dạy chất lượng của các giảng viên tại Moa nên đã có rất nhiều bạn quan tâm, tin tưởng vào Học Viện Moa trong nhiều năm qua.
Với phương châm “ Học được- làm được” của Moa. Chúng tôi mong muốn hỗ trợ, chia sẻ những kiến thức và cho học viên áp dụng thực tế như tham gia làm các đề án, nhằm nâng cao khả năng chuyên môn cũng như tiếp xúc trực tiếp thực tế chứ không chỉ học các lý thuyết hàm lâm.
Học Viện Moa " Học được- Làm được"
Hiện nay, hệ thống trung tâm đào tạo của Học Viện Moa trải dài các tỉnh, thành phố lớn của nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, TPHCM.
3. Thông tin khóa học Digital Marketing tại TPHCM 2017
a. Nội dung khóa học
Học viên sẽ được trang bị, chia sẻ về các vấn đề sau trong quá trình tham gia khóa học Digital Marketing tại TPHCM:
- Những mô hình kinh doanh, tiêp thị hiệu quả online
- Tổng quan về Digital Marketing: Khái niệm Digital Marketing? Digital Marketing gồm những gì??
- Nghiên cứu, phân tích các mô hình kinh doanh tiêu biểu về E-commerce
- Nền tảng và bí quyết kinh doanh thành công
- Thế giới Digital Marketing và những công cụ tiếp thị, Đo lường trên Internet
- Website, Google Adwords- Google Analytics
- Facebook Ads, Facebook Page Insights
- Youtube Insights, SEO Report online
- Tiếp thị bằng công cụ tìm kiếm
- SEO ( onpage và offpage) , SEM
- Quảng cáo trên Internet, Online Display Ads
- Tiếp thị qua các kênh truyền thông xã hội
- Tiếp thị qua Mail, G+
- Thực hành: Tiếp thị bằng các phương tiện trực tuyến
- Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO ( Onpage và Offpage) cho website
- Các công cụ hỗ trợ SEO ( Onpage và Offpage): Công cụ phân tích từ khóa, công cụ phân tích Website, công cụ đo lường…
- Marketing trên công cụ tìm kiếm ( SEM-SEO)
- Đo lường hiệu quả hoạt động trên Internet ( Google, Youtube, Facebook, Email, Forum)
- Mạng xã hội và truyền thông số
Xu hướng truyền thông trực tuyến và mạng xã hội
Giới thiệu về quảng cáo trực tuyến và các phương tiện truyền thông
- Vai trò của mạng xã hội trong các hoạt động Digital Marketing
- Các công cụ truyền thông xã hội
- Chiến lược tiếp thị trên mạng xã hội
- Nghiên cứu thị trường và thấu hiểu người tiêu dùng trên internet
- Nghiên cứu hành vi tiêu dùng trên Internet
- Ứng dụng Internet trong phát triển thị trường quốc tế
- Các phương pháp nghiên cứu thị trường
- Định vị thương hiệu trong thế giới số
- Tiến trình và các bước định vị thương hiệu trên Internet
- Các mô hình định vị
- Phân tích các tình huống định vị qua dự án Online
- Xây dựng thương hiệu Online
- Nguyên lý xây dựng tương hiệu trên Inetrnet
- Các mô hình tiêu biếu-tình huống nghiên cứu
- Chiến lược tiếp thị định hướng online
- Những vấn đề nền tảng về chiến lược
- Tư duy chiến lược về cạnh tranh tiếp thị Online
- Hoạch định chiến lược tiếp thị Online
- Các bước triển khai chiến lược, tình huống nghiên cứu
Chiến lược sản phẩm Online
- Tiếp thị trực tiếp Online
- Quản trị hệ thống thông tin Marketing
- Kỹ năng xây dựng dữ liệu thông tin tiếp thị
- Những công cụ tiếp thị trực tuyến
- Hoạch định kế hoạch tiếp thị trực tiếp
- Xây dựng kế hoạch PR online
- Hoạt động PR trong thời kỳ mạng xã hội
- Xây dựng kế hoạch PR và thông điệp hiệu quả
- Các bước xây dựng kế hoạch PR trên Internet
- Nội dung xây dựng kế hoạch một PR
- Yêu cầu đối với một kế hoạch PR
- Hoạch định kế hoạch tiếp thị trên Internet
- Chiến lược xây dựng kế hoạch quảng cáo online
- Các bước xây dựng và phát triển kế hoạch tiếp thị online
- Phân tích SWOT về dự án và đối thủ cạnh tranh
- Xác lập sự khác hiệt hóa trong các giải pháp Marketing Mix Online
- Các tình huống nghiên cứu
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo Online
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo tổng lực trực tuyến
- Phối hợp và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Online và Offline
- Các nguyên tác sáng tạo Online
Xây dựng và phát triển ý tưởng lớn
- Phát triển ý tưởng sáng tạo và xây dựng bản định hướng sáng tạo
- Các phương pháp sáng tạo cơ bản
- Các nguyên tắc sáng tạo trong quảng cáo trực tuyến
- Tham khảo các thư viện thiết kế về Web và Flash
- Hệ thống nhận diện thương hiệu Online, Các bộ thiết kế banner, POP…
- Tiếp thị trên Mobile và các phương tiện truyền thông di động
- Giới thiệu các công cụ, dịch vụ và chương trình SMS
- Tiếp thị trên điện thoại và các phương tiện truyền thông đi động
- Lập kế hoạch Mobile Marketing
- Phân tích tình huống về mobile marketing và nhận tài liệu tham khảo
- Đo lường và đánh giá hiệu quả hoạt động quảng cáo trên Internet
- Các công cụ theo dõi, đánh giá hiệu quả Digital Marketing.
- Xây dựng chương trình kiểm tra hiệu quả hoạt động của Marketing.
- Thước đo trên website và phân tích website Google Analytics.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của một chiến dịch Digital Marketing.
- Phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Trình bày và báo cáo về đồ án tốt nghiệp- Xây dựng chiến lược và kế hoạch tiếp thị thương hiệu sản phẩm Online.
b. Giảng viên phụ trách
Các bạn sẽ được học với các giảng viên tâm huyết, nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm về Digital Marketing từ các chuyên gia kinh tế Nhật Bản, bao gồm:
- Thầy Hoàng Dương Phi Hùng- Trưởng phòng tư vấn chiến lược Học Viện Moa
- Thầy Cao Hoài Trung- Trưởng phòng kỹ thuật Học Viện Moa
Và còn nhiều giảng viên khác.
c. Đối tượng tham gia
Những tối tượng sau đây phù hợp với khóa học Digital Marketing tại TPHCM của Moa:
Sinh viên trong các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh
Các anh/ chị/bạn đang làm marketing, quản lý phòng marketing, những người muốn làm sang ngành marketing online, Giám đốc công ty, CMO, Sale Manager, những người làm bên PR…
Tất cả các bạn có đam mê, mục tiêu rõ ràng về Digital Marketing
d. Học phí
Học phí cho toàn bộ khóa học Digital Marketing tại TPHCM là 15.000.000 VNĐ/ khóa
(tặng miễn phí giao diện website, chưa bao gồm hosting và domain)
e. Lịch học
Lịch khai giảng sẽ được mở hàng tuần.
Thời gian linh động cho học viên lựa chọn phù hợp với thời gian biểu của mình.
Ca 1:
Sáng: 9h30 đến 11h
Ca 2:
Sáng: 14h đến 15g30
Ca 3:
Tối: 18h đến 19h30
Ca 4:
Tối: 19h30 đến 21h
4. Cam kết sau khóa học
- Có kiến thức, kỹ năng vững trong lĩnh vực Digital Marketing và vận dụng một cách có hiệu quả trong công việc
- Trung tâm sẽ hỗ trợ, giới thiệu việc làm đến những công ty có chất lượng tốt, uy tín, nếu học viên có đủ điều kiện theo yêu cầu của công ty.
- Có bằng chứng nhận đã hoàn thành khóa học tại trung tâm, sau khi kết thúc khóa học.
- Có cơ hội làm việc tại Moa
MỌI CHI TIẾT VỀ THÔNG TIN KHÓA HỌC XIN VUI
LÒNG LIÊN HỆ:
Văn phòng: số 02, đường Trương Quốc Dung, quận Phú Nhuận, TPHCM
Hotline: 0913 881 343
Email: tuvan@moa.com.vn
Website: www.moa.com.vn
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Trả lờiXóaĐây quả là một khóa học bổ ích. Tôi sẽ đăng ký một khóa để học. Cám ơn bạn đã chia sẻ.
Trả lờiXóaĐây chính là khóa học Digital Marketing tại TPHCM 2017 mà các bạn đang mong chờ, hãy nhanh tay liên hệ
Trả lờiXóaHãy đăng ký ngay khóa học Digital Marketing tại TPHCM 2017 ngay nhé! Thật sự rất hữu ích đấy!
Trả lờiXóahttps://www.linkedin.com/pulse/s%E1%BB%B1-b%C3%B9ng-n%E1%BB%95-email-t%C3%AAn-mi%E1%BB%81n-trong-th%E1%BB%9Di-%C4%91%E1%BA%A1i-ti%E1%BA%BFp-th%E1%BB%8B-s%E1%BB%91-sky-vi%E1%BB%87t-nam
Trả lờiXóa