Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Nên Học Digital Marketing Ở Đâu Tại TPHCM


Nên học digital marketing ở đâu tại tphcm

Bạn đang phân vân, lo lắng không biết nên học Digital Marketing ở đâu tại TPHCM uy tín, chất lượng, tiêu chí “ học được-làm được”, giá cả phải chăng?


Học Digital Marketing ở đâu tại TPHCM?

Ø Vậy bạn đã tìm đúng trang web rồi đó!!

Hiện nay, nhu cầu về việc kinh doanh online ngày càng phổ biến hơn, điều này giúp cho các doanh nghiệp giảm thiểu chi phí hơn rất nhiều về việc quảng cáo, in ấn, truyền thông trên tivi, đài…và giúp cho sản phẩm doanh nghiệp được phổ biến rộng rãi hơn, đến được gần với những khách hàng tiềm năng hơn thông qua việc quảng cáo trên mạng, ngoài ra, khách hàng ngày càng có xu hướng sử dụng Internet làm công cụ mua, tìm hiểu thông tin sản phẩm hơn vì việc tiện lợi, nhanh chóng của mạng Internet. Biết được điều đó, nhiều doanh nghiệp ngày càng tăng cường, khuyến khích, ưu tiên nhân viên tham gia khóa họcDigital Marketing để đáp ứng nhu cầu trong thời đại ngày nay.

Hiểu về nhu cầu thị trường, Học Viện Moa chúng tôi luôn tổ chức các khóa học Digital Marketing tại TPHCM hằng tuần, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cũng như giải đáp được thắc mắc của các bạn là học Digital marketing ở đâu tốt nhất?


1.    Về Học Viện Moa chúng tôi.


Học Viện Moa đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy về Digital Marketing, đào tạo thực tập sinh đến từ các trường lớn trong địa bàn TPHCM và đã được đông đảo các học viên, sinh viên quan tâm đến Học Viện Moa chúng tôi.

Học Viện Moa luôn đưa ra phương châm “ Học được- làm được” lên hàng đầu. Với mong muốn hỗ trợ, chia sẻ những kiến thức và cho học viên luôn được áp dụng thực tế như tham gia làm các đề án, nhằm nâng cao khả năng chuyên môn cũng như được tiếp xúc công việc thực tế, chứ không chỉ học các lý thuyết hàm lâm.

Học Viện Moa

Hệ thống trung tâm đào tạo trải dài các tỉnh , thành phố lớn của nước như Thủ Đô Hà Nội, TP. Hải Phòng, TP. Đà Nẵng, TP. Nha Trang, TP. Cần Thơ, TPHCM

2.    Đội ngũ giảng dạy


Đội ngũ giảng viên của Học Viện Moa có kỹ năng, kiến thức vững về Digital Marketing từ các chuyên gia kinh tế Nhật Bản, cững như nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy Digital Marketing và đã đang thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ trên Internet đầy cạnh tranh. Bao gồm:

_ Giảng viên Hoàng Dương Phi Hùng- Trưởng phòng tư vấn chiến lược Học Viện Moa

_ Giảng viên Cao Hoài Trung- Trưởng phòng kỹ thuật Học Viện Moa

_ Giảng viên Phạm Tiến- Chuyên viên SEO

_ Giảng viên Như Linh- Phụ trách Social Media, Content Marketing


3.    Cam kết đào tạo


Với mong muốn hoàn thành tốt sứ mệnh cũng như những kỳ vọng tiếp thu được kiến thức của học viên sau khóa học, Học Viện Moa cam kết:

_ Cung cấp đầy đủ cho học viên những lợi ích của khóa học theo tiêu chuẩn MOA như tối đa 05 học viên/ lớp, nhằm đạt hiệu quả tốt nhất cho từng học viên. Học viên được học và thực hành thực tế trên các dự án, sản phẩm của từng học viên.

_ Hỗ trợ tư vấn chiến lược, kỹ thuật thực hiện dự án, chiến lược trên sản phẩm của cá nhân học viên, nhằm làm tốt việc thực nghiệm và thử thách rèn luyện bản thân.

_ Giảng dạy và hỗ trợ học viên tận tình trong suốt quá trình học, nhằm đạt được kết quả tốt nhất của từng học viên.

_ Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ vẫn được hỗ trợ miễn phí khi cần thông qua hình thực trực tiếp ( tại Học Viện Moa) hoặc gián tiếp ( liên hệ qua các mạng xã hội: Facebook, Viber, Zalo hay điện thoại, Email).

4.  Nội dung khóa học


Học viên sẽ được trang bị, chia sẻ về các vấn đề sau trong quá trình tham gia khóa học Digital Marketing tại TPHCM:

_ Những mô hình kinh doanh, tiêp thị hiệu quả online

·        Tổng quan về Digital Marketing: Khái niệm Digital Marketing? Digital Marketing gồm những gì??

·        Nghiên cứu, phân tích các mô hình kinh doanh tiêu biểu  về E-commerce

·        Nền tảng và bí quyết kinh doanh thành công

Thế giới Digital Marketing và những công cụ tiếp thị, Đo lường trên Internet

·        Website, Google Adwords- Google Analytics

·        Facebook Ads, Facebook Page Insights

·        Youtube Insights, SEO Report online

·        Tiếp thị bằng công cụ tìm kiếm

·        SEO ( onpage và offpage) , SEM

·        Quảng cáo trên Internet, Online Display Ads

·        Tiếp thị qua các kênh truyền thông xã hội

·        Tiếp thị qua Mail, G+

_ Thực hành: Tiếp thị bằng các phương tiện trực tuyến

·        Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO ( Onpage và Offpage) cho website

·        Các công cụ hỗ trợ SEO ( Onpage và Offpage): Công cụ phân tích từ khóa, công cụ phân tích Website, công cụ đo lường…

·        Marketing trên công cụ tìm kiếm ( SEM-SEO)

·        Đo lường hiệu quả hoạt động trên Internet ( Google, Youtube, Facebook, Email, Forum)

Mạng xã hội và truyền thông số

·        Xu hướng truyền thông trực tuyến và mạng xã hội

·        Giới thiệu về quảng cáo trực tuyến và các phương tiện truyền thông

·        Vai trò của mạng xã hội trong các hoạt động Digital Marketing

·        Các công cụ truyền thông xã hội

·        Chiến lược tiếp thị trên mạng xã hội

_ Nghiên cứu thị trường và thấu hiểu người tiêu dùng trên internet

·        Nghiên cứu hành vi tiêu dùng trên Internet

·        Ứng dụng Internet trong phát triển thị trường quốc tế

·        Các phương pháp nghiên cứu thị trường 

_ Định vị thương hiệu trong thế giới số

·        Tiến trình và các bước định vị thương hiệu trên Internet

·        Các mô hình định vị

·        Phân tích các tình huống định vị qua dự án Online 

_ Xây dựng thương hiệu Online 

·        Nguyên lý xây dựng tương hiệu trên Inetrnet

·        Các mô hình tiêu biếu-tình huống nghiên cứu

 _ Chiến lược tiếp thị định hướng online

·        Những vấn đề nền tảng về chiến lược

·        Tư duy chiến lược về cạnh tranh tiếp thị Online

·        Hoạch định chiến lược tiếp thị Online

·        Các  bước triển khai chiến lược, tình huống nghiên cứu

·        Chiến lược sản phẩm Online

_ Tiếp thị trực tiếp Online

·        Quản trị hệ thống thông tin Marketing

·        Kỹ năng xây dựng dữ liệu thông tin tiếp thị

·        Những công cụ tiếp thị trực tuyến

·        Hoạch định kế hoạch tiếp thị trực tiếp 

_ Xây dựng kế hoạch PR online

·        Hoạt động PR trong thời kỳ mạng xã hội 

·        Xây dựng kế hoạch PR và thông điệp hiệu quả

·        Các bước xây dựng kế hoạch PR trên Internet

·        Nội dung xây dựng kế hoạch một PR

·        Yêu cầu đối với một kế hoạch PR

Hoạch định kế hoạch tiếp thị trên Internet 

·        Chiến lược xây dựng kế hoạch quảng cáo online

·        Các bước xây dựng và phát triển kế hoạch tiếp thị online 

·        Phân tích SWOT về dự án và đối thủ cạnh tranh

·        Xác lập sự khác hiệt hóa trong các giải pháp Marketing Mix Online

·        Các tình huống nghiên cứu

_ Xây dựng kế hoạch quảng cáo Online

·        Xây dựng kế hoạch quảng cáo tổng lực trực tuyến

·        Phối hợp và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Online và Offline

_ Các nguyên tác sáng tạo Online

·        Xây dựng và phát triển ý tưởng lớn

·        Phát triển ý tưởng sáng tạo và xây dựng bản định hướng sáng tạo

·        Các phương pháp sáng tạo cơ bản

·        Các nguyên tắc sáng tạo trong quảng cáo trực tuyến

·        Tham khảo các thư viện thiết kế về Web và Flash

·        Hệ thống nhận diện thương hiệu Online, Các bộ thiết kế banner, POP…

_ Tiếp thị trên Mobile và các phương tiện truyền thông di động

·        Giới thiệu các công cụ, dịch vụ và chương trình SMS

·        Tiếp thị trên điện thoại và các phương tiện truyền thông đi động 

·        Lập kế hoạch Mobile Marketing

·        Phân tích tình huống về mobile marketing và nhận tài liệu tham khảo

Đo lường và đánh giá hiệu quả hoạt động quảng cáo trên Internet

·        Các công cụ theo dõi, đánh giá hiệu quả Digital Marketing.

·        Xây dựng chương trình kiểm tra hiệu quả hoạt động của Marketing.

·        Thước đo trên website và phân tích website Google Analytics.

·        Đánh giá hiệu quả hoạt động của một chiến dịch Digital Marketing.

·        Phân bổ ngân sách Digital Marketing.

Trình bày và báo cáo về đồ án tốt nghiệp- Xây dựng chiến lược và kế hoạch tiếp thị thương hiệu sản phẩm Online.


5.    Nhận xét của học viên về Học Viện Moa


  • Bạn Kiều Hạnh: Mình rất hài lòng về Học Viện Moa, các anh chị làm việc rất chuyên nghiệp, hướng dẫn, chỉ bảo tận tình cho các học viên. Sau khóa học tại Moa, mình có đủ tự tin và khả năng để xin việc làm trong lĩnh vực Digital Marketing.
  • Bạn Tuấn Ngọc: Mới đầu mình không viết nên học Digital Marketing ở đâu tại TPHCM? Rất may mắn là có một bạn học trước giới thiệu cho mình. Mình chỉ mới học được 2 tuần thôi nhưng cảm thấy trình độ kỹ năng của mình đã tăng hơn rất nhiều. Mình rất hài lòng vể Học Viện Moa.
  •  Bạn Ngô Mẫn: Mình rất ấn tượng về cách làm việc chuyên nghiệp tại Moa. Học ở đây đúng như phương châm của công ty đã đề ra “ Học được- Làm được”, không chỉ học lý thuyết thông thường mà còn được bắt tay làm các dự án của công ty, để nâng cao kỹ năng chuyên môn công việc của bản thân.
  • Bạn Ngọc Minh: Học ở Moa là một lựa chọn đúng đắn của mình. Ở đây, mình được trang bị rất nhiều những kỹ năng công việc thực tế, nên giờ mình không cảm thấy bỡ ngỡ, lạ lẫm nhiều khi ra ngoài đi làm. Cảm ơn Học Viện Moa rất nhiều. Mong rằng có nhiều bạn lựa chọn Moa là nơi trau dồi thêm kỹ năng chuyên môn cho mình, chắc chắn các bạn sẽ không phải thất vọng.




Mọi chi tiết xin liên hệ
v Văn phòng: Số 02 Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận, TPHCM
v Hotline: 0913 881 343
v Website: www.moa.com.vn
                                                                   






4 nhận xét:

  1. Nên học Digital Marketing ở đâu tại TPHCM? Hãy tham khảo bài viết để có câu trả lời thông mình và kinh doanh thành công nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Nên Học Digital Marketing Ở Đâu Tại TPHCM bạn có đang thắc mắc điều này nếu có thì hảy đọc bài viết thật kỹ nhé, sẽ rât bỏ ích cho bạn

    Trả lờiXóa
  3. Bạn đang thắc mắc "nên học digital marketing ở đâu tại TPHCM" chỉ cần dành ít phút đọc bài viết này bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  4. nên học digital marketing ở đâu tại TPHCM? vậy thì bạn đã tìm đúng địa điểm rồi đó. cùng đăng kí ngay thôi nào

    Trả lờiXóa