Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Digital Marketing Bao Gồm Những Gì?

Digital Marketing Bao Gồm Những Gì?


Bạn có biết rằng, thực tế đã chứng minh việc ứng dụng Digital Marketing đã có tác dụng hỗ trợ rất lớn đối với sự phát triển của doanh nghiệp trong thời đại đầy cạnh tranh khốc liệt ngày nay.
Vậy Digital Marketing là gì? bao gồm những gì? có lợi ích như thế nào? mà có ảnh hưởng lớn và quyết định đến phát triển của các doanh nghiệp. Hãy cùng tham khảo nhé!

1. Digital Marketing là gì?

Digital Marketing là việc dùng Internet làm phương tiện cho các hoạt động Marketing và truyền thông.

Digital Marketing Bao Gồm Những Gì?
Digital Marketing Bao Gồm Những Gì?


Digital Marketing có 3 đặc điểm sau: Sử dụng phương tiện kỹ thuật số; Tiếp nhận khách hàng trong môi trường kỹ thuật số; Tương tác được với khách hàng.

2. Digital Marketing bao gồm những gì, công cụ nào?

Công cụ Digital marketing
_ Online Advertising – Quảng cáo trực tuyến: Đây là 1 công cụ quảng bá bằng việc sử dụng Internet để đưa thông điệp Marketing đến được với khách hàng mục tiêu của mình.
_ Email Marketing: Đây là việc các doanh nghiệp thực hiện quảng cáo thông qua hình thức gửi Email đến các khách hàng có trong danh sách hoặc trong kho dữ liệu khách hàng của doanh nghiệp mình. Nội dung Email sẽ đề cập đến việc giới thiệu với khách hàng các dịch vụ, sản phẩm mà công ty hay doanh nghiệp đang kinh doanh, hoặc đôi khi là cập nhật thêm tin tức cho khách hàng.
_ SEM – Marketing trên công cụ tìm kiếm: Đây là 1 công cụ mà các doanh nghiệp dùng để quảng cáo trên các bộ máy tìm kiếm như Google, Yahoo,Bing…
_ SEO – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm: Tối ưu hóa Website của doanh nghiệp bạn để đạt được thứ hạn cao trong kết quả tìm kiêm tự nhiên của các trang mạng như Google…
_ Mobile Marketing: Cũng giống như Email Marketing, về phần Mobile Marketing bạn sẽ thực hiện công việc quảng cáo thông qua các thiết bị điện thoại di động. Công cụ này bao gồm tối ưu trang website để việc hiện thị nội dung tốt hơn, cũng như đặt các banner trong các ứng dụng và trò chơi trên Smartphone.
Ngày nay, các công cụ Digital Marketing đã đang phát triễn và còn phát triển hơn nữa trong tương lai và điều này phụ thuộc vào sự phát triển công nghệ thông tin, cũng như dựa vào nhu cầu sử dụng Internet của người dùng.

3. Lợi ích Digital marketing mang lại.

_ Thuận tiện, đơn giản: Với Digital Marketing, doanh nghiệp có thể hoạt động hết công suất 24/7, mà không phải bận tâm, lo lắng về thời gian mở cửa, không cần phải xây dựng, mở rộng thị trường mục tiêu ở nhiều nơi, đồng thời cũng thuận tiện hơn cho khách hàng khi họ có thể đặt hàng trực tuyến, tìm thấy cửa hàng trực uyến của bạn mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có điện thoại hay máy tính kết nối với Internet.
Khách ưa thích hơn => Khả năng tiếp cận đối với khách hàng dễ dàng hơn => quy mô bao phủ rộng hơn về độ nhận diện thương hiệu.
_ Chi phí: Chi phí làm Digital Marketing thấp hơn rất nhiều so với Marketing truyền thống. Doanh nghiệp/ Công ty không phải đóng các loại thuế mặt bằng, bảo trì, hay chi phí thực hiện các chiến dịch quảng cáo, sự kiện, in poster, phát tờ rơi…và có thể đặt hàng phù hợp với nhu cầu nhằm tiết kiệm chi phí kho bãi.
_ Cá nhân hóa: Đây là một điểm mạnh của Digital Marketing. Bạn có thể cá nhân hóa lời chào hàng bằng cách xây dựng hồ sơ lịch sử mua hàng và sở thích của khách hàng. Bằng việc theo dõi các trang web và thông tin sản phẩm mà khách hàn tiềm năng truy cập, bạn có thể xác định mối quan tâm của họ. Thông tin có sẵn từ việc theo dõi các trang website của họ truy cập cũng cung cấp dữ liệu giúp xây dựng chiến dịch bán chéo sản phẩm để có thể làm tăng giá trị doanh số bán hàng.
Với các lợi ích trên, mọi doanh nghiệp đều đang mong muốn sở hữu những nhân sự giỏi chuyên môn về Digital marketing để giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh và phát triển bền vững lâu dài.
Vậy nên học Digital marketing ở đâu tốt nhất?
Nắm bắt được nhu cầu đó, Học Viện Moa luôn tổ chức Khóa học Digital marketing ( Internet Marketing) thường xuyên, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao. Tại MOA, chúng tôi sẽ giúp người học sử dụng và phối hợp từng công cụ Digital Marketing hiệu quả thông qua chương trình học thực hàng với các bài tập thực tế bắt buộc.


Học Viện Moa-“Học được-Làm được”
Học Viện Moa-“Học được-Làm được”


4. Lợi ích học Digital marketing tại Học Viện Moa

Bạn sẽ trở nên thành thạo trong việc lập kế hoạch liên quan đến Digital Marketing.
Có thể thực hiện công việc kinh doanh bất kể công ty bào hay có thể làm tại nhà để kiếm thêm thu nhập.
Bạn chắc chắn sẽ giỏi hơn bất cứ ai bên cạnh bạn về kỹ năng Digital Marketing khi tham gia khóa học Digital marketing tại Họa Viện Moa của chúng tôi.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
  Văn phòng trung tâm Công Nghệ và Truyền Thông – số 2 đường Trương Quốc Dung, phường 11, quận Phú Nhuận, TPHCM
  Hotline: 0913 881 343
  Email: tuvan@moa.com.vn
  Website: www.moa.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét