Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Khóa Học Digital Marketing Đào Tạo Tư Duy Viral Marketing

Khóa Học Digital Marketing Đào Tạo Tư Duy Viral Marketing

      Marketing kể từ khi phát triển đến nay đã trải qua nhiều thời kì biến đổi mạnh mẽ, việc ứng dụng các công nghệ internet vào marketing tạo thành digital marketing làm thay đổi cục diện hoàn toàn cuộc chơi của các thương hiệu trên môi trường internet.

       Khóa học digital marketing đào tạo tư duy viral marketing để giúp các học viên sau khi hoàn thành khóa học có tư duy về digital marketing một cách hiện đại và làm sao để tận dụng hiệu ứng lan truyền (viral marketing) tốt nhất trên internet.

1. Khóa học digital marketing, cách để có tư duy marketing tốt nhất trên internet.


      Digital marketing có lẽ là cụm từ không còn xa lạ với nhiều người đang làm marketing. Digital marketing đặc biệt quan trọng khi trong xu thế mới, internet là công cụ dễ dàng và nhanh chóng nhất để các doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp và nhận phản hồi nhanh chóng từ người tiêu dùng.

Hình 1:Khóa Học Digital Marketing Đào Tạo Tư Duy Viral Marketing
Hình 1:Khóa Học Digital Marketing Đào Tạo Tư Duy Viral Marketing

Hình minh họa Những nội dung trên internet liên quan đến công việc của một digital marketer


    Chiến lược digital marketing của doanh nghiệp cần nhiều yếu tố để thành công như: tận dụng tốt và phù hợp các công cụ con của digital marketing, ý tưởng tốt, tư duy viral và quản trị rủi ro thương hiệu.

     Viral marketing hay marketing lan truyền là một hiệu ứng gọi tên các chiến lược digital marketing hiệu quả, tiếp cận được đông đảo mọi đối tượng người tiêu dùng trên internet bao gồm cả đối tượng mục tiêu, đem đến sự nhận biết lớn cho thương hiệu của doanh nghiệp.

2. Những nội dung cơ bản trong khóa học digital marketing.


     Đến với khóa học digital marketing tại Trung tâm đào tạo digital marketing B, các học viên sẽ được đào tạo thành hai nội dung chính.

     Nội dung thứ nhất là các kiến thức chuyên ngành về marketing, digital marketing và marketing lan truyền (viral marketing). Các học viên sẽ được đào tạo bài bản để có kiến thức chuyên môn và am tường nhất về marketing và digital marketing.

Một số công cụ của digital marketing

Một số công cụ của digital marketing


Một số công cụ của digital marketing


    Sau khi hoàn thành nội dung thứ nhất, các học viên sẽ được đào tạo riêng biệt theo từng nội dung khác nhau (có thể chọn học nhiều nội dung) và thời gian hoàn thành khóa học nhanh hay chậm tùy vào khối lượng nội dung mà học viên chọn học. Các nội dung đào tạo trong phần này bao gồm:
- Google adwords và SEO marketing
- Facebook marketing
 - Email marketing
 - Mobile marketing
 - Quảng cáo online
- PR online
- Social media marketing - phối hợp các công cụ digital marketing bao gồm cả Facebook, Google, Youtube, Pinterest, Zalo…

     Đặc biệt, khi tham gia khóa học digital marketing tại Trung tâm B, song song trong quá trình học thì học viên còn được trải nghiệm và thực hành trực tiếp các công việc của một digital marketer.

3. Nắm bắt xu thế marketing với khóa học digital marketing tại trung tâm B.


    Ngoài những nội dung học nêu trên, khi tham gia khóa học digital marketing tại Trung tâm đào tạo digital marketing B các học viên còn được hưởng những ưu điểm sau:
 - Đào tạo kiến thức và xu hướng marketing và digital marketing hiện đại.
- Giảng viên tận tình hướng dẫn, có kiến thức và kinh nghiệm lâu năm trong ngành marketing và digital marketing.
- Cơ sở vật chất học tập chất lượng cao, phòng học có máy lạnh, máy chiếu, máy vi tính để học viên thực hành trực tiếp.
- Không phân biệt mọi đối tượng học viên, chỉ cần có đam mê thành công trong ngành marketing và digital marketing.
 - Song song với việc học kiến thức chuyên môn, các học viên còn được đào tạo các kĩ năng mềm, thứ không thể thiếu đối với một marketer, các kĩ năng mềm bao gồm thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc nhóm, kĩ năng văn phòng, giao tiếp, tư duy sáng tạo…
- Thời gian học chia làm nhiều ca sáng trưa chiều và đặc biệt có ca tối cho những học viên bận công việc.

     Với những lợi ích rất thiết thực nêu trên, các bạn đam mê và muốn thử sức với digital marketing còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng kí khóa học digital marketing tại Trung tâm đào tạo digital marketing B.

     Trung tâm đào tạo digital marketing B.

     Địa chỉ liên hệ 02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 

     Website: hocvienmoa.com.vn

     Hotline hỗ trợ 24/7: 090 348 83 43

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét