Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Áp Dụng Digital Marketing Vào Lĩnh Vực Bất Động sản. Tại Sao Không ?

Áp dụng digital marketing vào lĩnh vực bất động sản. Tại sao không ?


Tại sao chúng ta không thử áp dụng digital marketing vào lĩnh vực Bất Động Sản. Đó là câu hỏi của không nhưng bạn và còn rất nhiều người đặt câu hỏi như vậy. 

Tại sao bạn lại chọn hình thức kinh doanh bất động sản :

1. Thứ nhất là chi phí rẻ rất nhiều so với kinh doanh kiểu truyền
2. Thứ hai: Dễ tiếp cận thit trường, thanh toan trục tiến.
Quản lý dễ dàng với các hàng hoá đang kinh doanh.
Tăng doanh số, giúp tạo thương hiệu được nhiều.


Tại sao vậy?




Thường, những lợi ích của digital marketing lĩnh vực bất động sản được đưa ra là tính tương tác cao giữa người làm marketing và khách hàng, tính lan tỏa nhanh, chi phí thấp. Việc chọn lọc đúng đối tượng để quảng bá là một điểm mạnh của digital marketing lĩnh vực bất động sản. Vì, những quảng cáo truyền thống trên báo giấy hoặc tivi có đối tượng đọc khá rộng. Nhìn chung, sử dụng các công cụ này giúp tiết kiệm phi phí và thời gian so với quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng khác.
Digital marketing lĩnh vực bất động sản là điều rất cần thiết bởi lẽ SEO xem như cầu nối giữa khách hàng với doanh nghiệp. Bạn tham gia khóa học này sẽ cảm thấy SEO đóng vai trò như một mốc xích tạo ra cơ hội thuận lợi để bạn đưa sản phẩm đến người tiêu dùng.
Không chỉ vậy, digital marketing lĩnh vực bất động sản cung cấp nhiều thông tin hữu ích và phương pháp chiến đấu tranh giành vị trí thứ hạng trên mạng xã hội. Để cho bạn có một chính sách đường đi hiệu quả nhất trên thị trường online này. Điều quan trọng ở đây, bạn phải xác định digital marketing lĩnh vực bất động sản như thế nào đảm bảo chất lượng?
Tại Việt Nam lĩnh vực bất động sản là một ngành rất hấp dẫn đối với những ai muốn làm giàu nhanh chóng, là một ngành tạo ra rất nhiều tiền nếu bạn thuận lợi và đầu tư có hiệu quả. 
Dịch vụ buôn bán bất động sản cũng gia tăng theo từng năm. Ngày càng nhiều nhà đầu tư vào lĩnh vực này làm cho mức cạnh tranh ngày càng cao. Những công ty về dịch vụ bất động sản cần có những chiến lược hiệu quả nhằm mang lại lợi nhuận cao mà ít tốn chi phí nhất. Đối với những người kinh doanh về bất động sản ngoài kiến thức về kinh doanh bất động sản ra ngoài ra còn cần đến chiến lược rõ ràng hiệu quả cao.
Hiện tại có rất nhiều khách hàng khi họ muốn tìm kiếm hoặc mua một căn nhà thì họ thường tìm kiếm thông tin trên mạng trước khi họ tiến hành mua. Thường là họ sử dụng google là chính để tìm kiếm sản phẩm mà họ muốn mua. 


Như vậy chúng ta đã hiểu rõ được nguôn khách hàng mà chúng ta cần tìm đến từ đâu. Để cho khách hàng biết đến bạn thì bạn cần có một website giới thiệu sản phẩm của bạn như bất động sản thì cần có những sản phẩm liên quan đến bất động sản để khách hàng xem và mua sản phẩm của bạn.
Khi tạo một website giới thiệu sản phẩm về bất động sản thì chưa đủ. Bạn cần đưa website của bạn lên top của google với những từ khoá mà khách hàng tìm kiếm đến website của bạn được nhiều khách hàng click vào tìm hiểu. Lúc đó sản phẩm của bạn sẽ được nhiều người biết đến. Lúc đó sản phẩm của bạn sẽ được khách hàng chọn mua nhiều hơn. 

Cân nhắc phù hợp


Tuy digital marketing lĩnh vực bất động sản mang lại nhiều lợi thế hơn so với quảng bá truyền thống, nhưng nhiều môi giới BĐS cho rằng, các công cụ được họ sử dụng đa phần chỉ là email, hoặc đăng quảng cáo trên các trang web BĐS có nhiều người truy cập 
digital marketing lĩnh vực bất động sản trên các forum (forum seeding)

Đăng quảng cáo hoặc tham gia “chat” trên các forum, các trang cộng đồng có nhiều thành viên cũng đang được chú ý cho biết, forum này được cả các nhà cung cấp sản phẩm BĐS, xe hơi... đăng thông tin hoặc tham gia diễn đàn, bên cạnh các sản phẩm liên quan đến giáo dục đào tạo.

Các công cụ digital marketing lĩnh vực bất động sản khác tuy đem lại nhiều lợi ích cho môi giới BĐS, nhưng việc sử dụng nó không phải lúc nào cũng dễ dàng. Một số công cụ đòi hỏi người dùng phải có hiểu biết sâu về nó như SEO. Nếu dùng social media (mạng xã hội) thì môi giới BĐS có khả năng kiểm soát được các luồng thông tin tương tác! Nếu dùng viral marketing thì làm sao để khách hàng biết đường link đến xem 

1 nhận xét:

  1. Nếu dùng social media (mạng xã hội) thì môi giới BĐS có khả năng kiểm soát được các luồng thông tin tương tác! Nếu dùng viral marketing thì làm sao để khách hàng biết đường link đến xem. Tìm hiểu thêm

    Trả lờiXóa