Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Lợi Ích Học Digital Marketing

 Digital marketing và lợi ích học digital marketing


              Digital marketing là gì?


Digital marketing là việc dùng Internet làm phương tiện cho các hoạt động Marketing và truyền thông.

Digital marketing là gì?

Digital Marketing có 3 đặc điểm sau: Sử dụng phương tiện kỹ thuật số; Tiếp nhận khách hàng trong môi trường kỹ thuật số; Tương tác được với khách hàng.


    Lợi ích của Digital marketing


Bạn có biết, thực tế đã chứng minh rằng, việc ứng dụng Digital Marketing đã có tác dụng hỗ trợ rất lớn đối với sự phát triển của doanh nghiệp trong thời đại xu hướng cạnh tranh đầy khắc nghiệt hiện nay.

Vậy Digital Marketing có tầm quan trọng như thế nào cho doanh nghiệp trong xu hướng hiện nay??

Lợi ích của Digital marketing

Digital Marketing ngày càng trở nên quan trọng, phổ biến vì nó gắn liền với quá trình đưa ra quyết định của người tiêu dùng. Đồng thời, Digital Marketing hộ trợ doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại cũng như khách hàng tiềm năng, thông qua sự tương tác thường xuyên, với chi phí thấp hơn so với marketing truyền thống, như:

_ Thuận tiên, đơn giản: Với Digital Marketing, doanh nghiệp có thể hoạt động hết công suất 24/7, mà không phải bận tâm, lo lắng về thời gian mở cửa, không cần phải xây dựng, mở rộng thị trường mục tiêu ở hiều nơi, đồng thời cũng thuận tiên hơn cho khách hàng khi họ có thể đặt hàng trực tuyến, tìm thấy cửa hàng trực tuyến của bạn mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có điện thoại hay máy tính kết nối với internet.

è khách hàng ưa thích hơn è khả năng tiếp cận đối với khách hàng dễ dàngè quy mô bao phủ rộng hơn về độ nhận diện thương hiệu.

_ Chi phí: Chí phí làm Digital Marketung thấp hơn rất nhiều so với Marketing truyền thống. Doanh nghiệp không phải đóng các loại thuế mặt bằng, bảo trì, hay chi phí thực hiện các chiến dịch quảng cảo, sự kiện, in poster, phát tờ rơi….và có thể đặt hàng phù hợp với nhu cầu nhằm tiết kiệm chi phí kho bãi.

_ Cá nhân hóa: Đây là một điểm mạnh của Digital marketing. Bạn có thể cá nhân hóa lời chào hàng bằng cách xây dựng hồ sơ lịch sử mua hàng và sở thích của khách hàng. Bằng việc theo dõi các trang web và thông tin sản phẩm mà khách hàng tiềm năng truy cập, bạn có thể xác định mối quan tâm của họ. Thông tin có sẵn từ việc theo dõi các trang web họ truy cập cũng cung cấp dữ liệu giúp xây dựng chiến dịch bán chéo sản phẩm để có thể làm tăng giá trị doanh số bán hàng.

Với các lợi ích trên, mọi doanh nghiệp đều đang mong muốn sở hữu những nhân sự giỏi chuyên môn về Digital Marketing để giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh và phát triển bền vững lâu dài.

Vậy học Digital Marketing ở đâu tốt nhất?

Nắm bắt được nhu cầu đó, Học Viện Moa luôn tổ chức Khóa học Digital Marketing ( Internet Marketing) hằng tuần, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao. Tại Moa, chúng tôi sẽ giúp người học sử dụng và phối hợp từng công cụ Digital marketing hiệu quả thông qua chương trình học thực hành với các bài tập thực tế bắt buộc.


          Nội dung khóa học


Học viên sẽ được trang bị, chia sẻ về các vấn đề sau trong quá trình tham gia khóa học Digital Marketing tại TPHCM:

_ Những mô hình kinh doanh, tiêp thị hiệu quả online

·        Tổng quan về Digital Marketing: Khái niệm Digital Marketing? Digital Marketing gồm những gì??

·        Nghiên cứu, phân tích các mô hình kinh doanh tiêu biểu  về E-commerce

·        Nền tảng và bí quyết kinh doanh thành công

Thế giới Digital Marketing và những công cụ tiếp thị, Đo lường trên Internet

·        Website, Google Adwords- Google Analytics

·        Facebook Ads, Facebook Page Insights

·        Youtube Insights, SEO Report online

·        Tiếp thị bằng công cụ tìm kiếm

·        SEO ( onpage và offpage) , SEM

·        Quảng cáo trên Internet, Online Display Ads

·        Tiếp thị qua các kênh truyền thông xã hội

·        Tiếp thị qua Mail, G+

_ Thực hành: Tiếp thị bằng các phương tiện trực tuyến

·        Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO ( Onpage và Offpage) cho website

·        Các công cụ hỗ trợ SEO ( Onpage và Offpage): Công cụ phân tích từ khóa, công cụ phân tích Website, công cụ đo lường…

·        Marketing trên công cụ tìm kiếm ( SEM-SEO)

·        Đo lường hiệu quả hoạt động trên Internet ( Google, Youtube, Facebook, Email, Forum)

Mạng xã hội và truyền thông số

·        Xu hướng truyền thông trực tuyến và mạng xã hội

·        Giới thiệu về quảng cáo trực tuyến và các phương tiện truyền thông

·        Vai trò của mạng xã hội trong các hoạt động Digital Marketing

·        Các công cụ truyền thông xã hội

·        Chiến lược tiếp thị trên mạng xã hội

_ Nghiên cứu thị trường và thấu hiểu người tiêu dùng trên internet

·        Nghiên cứu hành vi tiêu dùng trên Internet

·        Ứng dụng Internet trong phát triển thị trường quốc tế

·        Các phương pháp nghiên cứu thị trường 

_ Định vị thương hiệu trong thế giới số

·        Tiến trình và các bước định vị thương hiệu trên Internet

·        Các mô hình định vị

·        Phân tích các tình huống định vị qua dự án Online 

_ Xây dựng thương hiệu Online 

·        Nguyên lý xây dựng tương hiệu trên Inetrnet

·        Các mô hình tiêu biếu-tình huống nghiên cứu

 _ Chiến lược tiếp thị định hướng online

·        Những vấn đề nền tảng về chiến lược

·        Tư duy chiến lược về cạnh tranh tiếp thị Online

·        Hoạch định chiến lược tiếp thị Online

·        Các  bước triển khai chiến lược, tình huống nghiên cứu

·        Chiến lược sản phẩm Online

_ Tiếp thị trực tiếp Online

·        Quản trị hệ thống thông tin Marketing

·        Kỹ năng xây dựng dữ liệu thông tin tiếp thị

·        Những công cụ tiếp thị trực tuyến

·        Hoạch định kế hoạch tiếp thị trực tiếp 

_ Xây dựng kế hoạch PR online

·        Hoạt động PR trong thời kỳ mạng xã hội 

·        Xây dựng kế hoạch PR và thông điệp hiệu quả

·        Các bước xây dựng kế hoạch PR trên Internet

·        Nội dung xây dựng kế hoạch một PR

·        Yêu cầu đối với một kế hoạch PR

Hoạch định kế hoạch tiếp thị trên Internet 

·        Chiến lược xây dựng kế hoạch quảng cáo online

·        Các bước xây dựng và phát triển kế hoạch tiếp thị online 

·        Phân tích SWOT về dự án và đối thủ cạnh tranh

·        Xác lập sự khác hiệt hóa trong các giải pháp Marketing Mix Online

·        Các tình huống nghiên cứu

_ Xây dựng kế hoạch quảng cáo Online

·        Xây dựng kế hoạch quảng cáo tổng lực trực tuyến

·        Phối hợp và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Online và Offline

_ Các nguyên tác sáng tạo Online

·        Xây dựng và phát triển ý tưởng lớn

·        Phát triển ý tưởng sáng tạo và xây dựng bản định hướng sáng tạo

·        Các phương pháp sáng tạo cơ bản

·        Các nguyên tắc sáng tạo trong quảng cáo trực tuyến

·        Tham khảo các thư viện thiết kế về Web và Flash

·        Hệ thống nhận diện thương hiệu Online, Các bộ thiết kế banner, POP…

_ Tiếp thị trên Mobile và các phương tiện truyền thông di động

·        Giới thiệu các công cụ, dịch vụ và chương trình SMS

·        Tiếp thị trên điện thoại và các phương tiện truyền thông đi động 

·        Lập kế hoạch Mobile Marketing

·        Phân tích tình huống về mobile marketing và nhận tài liệu tham khảo

Đo lường và đánh giá hiệu quả hoạt động quảng cáo trên Internet

·        Các công cụ theo dõi, đánh giá hiệu quả Digital Marketing.

·        Xây dựng chương trình kiểm tra hiệu quả hoạt động của Marketing.

·        Thước đo trên website và phân tích website Google Analytics.

·        Đánh giá hiệu quả hoạt động của một chiến dịch Digital Marketing.

·        Phân bổ ngân sách Digital Marketing.

Trình bày và báo cáo về đồ án tốt nghiệp- Xây dựng chiến lược và kế hoạch tiếp thị thương hiệu sản phẩm Online.


             Giảng viên phụ trách


Các bạn sẽ được học với các giảng viên tâm huyết, nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm về Digital Marketing từ các chuyên gia kinh tế Nhật Bản, bao gồm:

_ Thầy Hoàng Dương Phi Hùng- Trưởng phòng tư vấn chiến lược Học Viện Moa

_ Thầy Cao Hoài Trung- Trưởng phòng kỹ thuật Học Viện Moa

_ Thầy Phạm Tiến- Chuyên viên SEO

_ Cô Như Linh- Phụ trách Social Media, Content Marketing



 Đối tượng tham gia


Những tối tượng sau đây phù hợp với khóa học Digital Marketing tại TPHCM của Moa:

Sinh viên trong các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh

Các anh/ chị/bạn đang làm marketing, quản lý phòng marketing, những người muốn làm sang ngành marketing online, Giám đốc công ty, CMO, Sale Manager, những người làm bên PR…

Tất cả các bạn có đam mê, mục tiêu rõ ràng về Digital Marketing


              Học phí


Học phí cho toàn bộ khóa học Digital Marketing tại TPHCM là 2,500,000đ/ khóa

Đặc biệt, giảm 20%/ bạn khi đăng kí khóa học nhóm từ 3 người trở lên


       Lịch học 


Lịch khai giảng sẽ được mở hàng tuần.

Thời gian linh động cho học viên lựa chọn phù hợp với thời gian biểu của mình.

Ca 1:

Sáng: 8h đến 10h thứ 2,4,6

Ca 2:

Sáng: 8h đến 10h thứ 3,5,7

Ca 3:

Tối: 7h đến 9h thứ 2,4,6

Ca 4:

Tối: 7h đến 9h thứ 3,5,7

            Cam kết sau khóa học


_ Có kiến thức, kỹ năng vững trong lĩnh vực Digital Marketing và vận dụng một cách có hiệu quả trong công việc

_ Trung tâm sẽ hỗ trợ, giới thiệu việc làm đến những công ty có chất lượng tốt, uy tín, nếu học viên có đủ điều kiện theo yêu cầu của công ty.

_ Có bằng chứng nhận đã hoàn thành khóa học tại trung tâm, sau khi kết thúc khóa học.

_ Có cơ hội làm việc tại Moa


         Lợi ích học Digital Marketing tại Học Viện Moa


 Bạn sẽ trở nên thành thạo trong việc lập kế hoạch liên quan đến Digital marketing.

Có thể thực hiện công việc kinh doanh bất kể công ty nào hay có thể làm tự nhà để kiếm thêm thu nhập.

Bạn chắc chắn sẽ giỏi hơn bất cứ ai bên cạnh bạn về kỹ năng Digital Marketing khi tham gia khóa học Digital Marketing tại TPHCM của chúng tôi


Mọi chi tiết về thông tin khóa học Digital Marketing xin vui lòng liên hệ :

v Văn phòng trung tâm Công Ngệ và Truyền Thông- số 2 Đường Trương Quốc Dung, phường 11, quận Phú Nhuận, TPHCM.
v Hotline: 0913 881 343
v Website: www.moa.com.vn
                                                                   



3 nhận xét:

  1. Bạn có biết, thực tế đã chứng minh rằng, việc ứng dụng Digital Marketing đã có tác dụng hỗ trợ rất lớn đối với sự phát triển của doanh nghiệp trong thời đại xu hướng cạnh tranh đầy khắc nghiệt hiện nay.

    Trả lờiXóa
  2. Digital marketing và lợi ích học digital marketing , bạn có đang thắc mắc điều này thi hãy đọc bai viết này thật kĩ nhé

    Trả lờiXóa
  3. Mọi chi tiết về thông tin khóa học Digital Marketing xin vui lòng liên hệ

    Trả lờiXóa