Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Năm Xu Hướng Digital Marketing Mới Nhất 2017

Năm Xu Hướng Digital Marketing Mới Nhất 2017


.Gần đây Digital marketing đang là từ khóa hot trên các trang mạng xã hội bởi sự phát triển mạnh mẽ của nó trong những năm gần đây, vì vậy mà xu hướng Digital Marketing của năm 2017 như thế nào có lẽ đang là vấn đề mà nhiều người đang quan tâm, và nắm được những xu hướng này giúp bạn có thể ddieuf chỉnh hoạt động digial marketing của mình cho phù hợp  dưới đây là năm xu hướng Digital Marketing mới nhất 2017.

Năm xu hướng Digital Marketing mới nhất 2017
Năm xu hướng Digital Marketing mới nhất 2017

Xu hướng Digital marketing  1 : Ngừng dựa dẫm vào Google


Google hiện tại đang là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay Sau hơn một thập kỷ thống trị trong lĩnh vực công nghệ Google có thể đi xuống vào một ngày nào đó. Những công cụ tìm kiếm mới nổi như Duck Duck Go còn rất lâu mới có thể soán ngôi, nhưng sự phát triển đã chỉ ra vấn đề người tiêu dùng mong muốn có một lựa chọn thay thế để không phải phụ thuộc quá nhiều vào Google.
Các nhà marketing cần chú ý nếu coi Google như một cái giỏ lớn thì cũng không nên để hết cá  vào một giỏ. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là quan trọng, nhưng giờ đây người dùng có thể tìm kiếm thông qua các phương tiện khác, không chỉ riêng với Google. Các nhà Digital marketer  nên hạn chế dựa dẫm vào Google mà tập trung hơn vào các hình thức tương tác trực tiếp với thị trường mục tiêu

Xu hướng Digital marketing  2.:Sự phổ biến của thiết bị di động


Thiết bị di động và Internet đang tạo ra nhiều thay đổi trong kinh doanh trực tuyến. Nó được giới thiệu như là một công cụ Digital Marketing hiệu quả cho người làm SEO hay áp dụng vào những xu hướng Digital Marketing.
Tầm quan trọng của tìm kiếm, tối ưu hoá, chuyển đổi trên thiết bị di động cùng với sự phổ biến rộng rãi của sản phẩm công nghệ này không thể phủ nhận. Thiết bị di động cùng với chứng nghiện sử dụng của người dùng khiến sản phẩm này trở thành biểu tượng của kỷ nguyên marketing  hiện đại.

 Xu hướng Digital marketing  3


Chuyển đổi qua mạng xã hội. Đây được xem là một trong các phương pháp làm Digital Marketing hiệu quả nhất cho bạn.
Sức mạnh của mạng xã hội được nói đến quá nhiều trong thời gian qua . Nhưng tầm quan trọng của chuyển đổi qua mạng xã hội vẫn chưa được đề cập nhiều . Đối với thương mại điện tử và các trang web dẫn đầu xu hướng, mạng xã hội cung cấp cơ hội tiềm năng để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và tạo các kênh mới.vì vậy mà làm xu hướng Digital marketing qua mạng xã hội đang ngày càng được chú trọng hơn



Năm xu hướng Digital Marketing mới nhất 2017 hiện nay
Năm xu hướng Digital Marketing mới nhất 2017 hiện nay

Xu hướng Digital marketing  4 :Quảng cáo trả tiền lên ngôi


Bạn muốn hay không, bạn  vẫn cần phải trả tiền cho quảng cáo. Nhiều  người  sử dụng dịch vụ quảng cáo khẳng định mô hình PPC (trả tiền cho mỗi lần click) đang giãy chết, nhưng nhiều hình thức quảng cáo trả tiền khác đang thế chỗ nó. Ví dụ như Buzztala cung cấp các quảng cáo video thuần tuý (không tài trợ), nhưng chung quy lại vẫn là quảng cáo và mất phí. Sự tăng trưởng của phương thức quảng cáo thuần tuý/trả tiền đang gia nhập vào chiến lược marketing của một số thương hiệu, báo hiệu xu hướng mới ngày càng phát triển.

Xu hướng Digital Marketing 5 :Vai trò thiết yếu của các nhà sáng tạo nội dung


Kể từ kỷ nguyên Web 2.0, lĩnh vực nội dung đang ở thời kỳ hoàng kim. Bất cứ ai cũng có thể trở thành một nhà  xuất bản nội dung, ai có bài viết cũng có thể có chỗ đứng trên thế giới Internet.
Hiện nay, nhiều chuyên gia cho rằng có quá nhiều nội dung. Nội dung vẫn luôn đươc coi là “vua”, là một phần không thể thiếu đối với hoạt động Digital Marketing tới mức không thể cho rằng nó sẽ lỗi thời vào một ngày nào đó. Nội dung đang quá tải với người dùng nhưng vẫn tồn tại. Do đó, với những khóa học Digital Marketing hiệu quả tại các trung tâm sẽ giúp một phần nào cho bạn có thể cải thiện tốt nội dung .
Vì vậy thế giới luôn rất cần đến những nhà sáng tạo nội dung, bao gồm cả các nhà văn, nhà phát triển, nhà sản xuất video, chuyên gia ghi âm kỹ thuật số, phát ngôn viên.
  Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết " Năm xu hướng Digital Marketing mới nhất 2017 của năm " của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn.




2 nhận xét:

  1. Năm xu hướng Digital Marketing mới nhất 2017 dành cho những bạn nào muốn làm Digital Marketing. Tìm hiểu thông tin chi tiết nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Năm xu hướng Digital Marketing mới nhất 2017 như thế nào? bạn đã biết chưa? hãy tham khảo bài viết này nhé

    Trả lờiXóa